Blog.
6 วิธีง่ายๆ ในการเปิดแบรนด์ ชุดออกกำลังกาย หรือ ชุดว่ายน้ำ โดยที่ไม่ต้องมีประสบการณ์

6 วิธีง่ายๆ ในการเปิดแบรนด์ ชุดออกกำลังกาย หรือ ชุดว่ายน้ำ โดยที่ไม่ต้องมีประสบการณ์

มันง่ายกว่าที่เคยเป็นในการเปิดตัวแบรนด์ของคุณเอง ตลาดชุดออกกำลังกาย และ ชุดว่ายน้ำ ยังคงเติบโตมากขึ้นและยังไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเทรนด์ระดับโลก ผู้คนยังคงสนใจที่จะมีสุขภาพที่ดี และ มีภาพลักษณ์ที่ดีโดยการออกกำลังกาย เรามามาดูขั้นตอนง่าย ๆ ที่พิสูจน์มาแล้ว ว่าสิ่งไหนที่คุณต้องรู้เพื่อการเปิดตัวแบรนด์ ชุดออกกำลังกาย หรือ ชุดว่ายน้ำ ของคุณให้สำเร็จ
วิธีเลือก Sports Bras ให้เหมาะสมกับรูปร่างและกิจกรรม

วิธีเลือก Sports Bras ให้เหมาะสมกับรูปร่างและกิจกรรม

สปอร์ตบรา ที่ดีต้องใส่สบาย และ support วีดีโอนี้เราจะมาดูวิธีเลือกสปอร์ตบราให้เหมาะสมกับรูปร่างและกิจกรรม มีสิ่งไหนบ้างที่เราควรรู้ก่อนที่เราจะเลือก สปอร์ตบรา หรือ ผลิตสปอร์ตบรา ออกมาขาย
ผลิตชุดวิ่ง หรือ ซื้อชุดวิ่ง ลักษณะที่ดี ประกอบด้วยอะไรบ้าง

ผลิตชุดวิ่ง หรือ ซื้อชุดวิ่ง ลักษณะที่ดี ประกอบด้วยอะไรบ้าง

เราจะมาพูดกันถึงเรื่อง ลักษณะที่ดีของการ ผลิตชุดวิ่ง หรือ ซื้อชุดวิ่ง ประกอบด้วยอะไรบ้างสิ่งไหนที่เราควรคำนึงถึง และ สิ่งที่ผู้บริโภคมองหาเวลาซื้อชุดวิ่ง
คำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรนด์

คำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรนด์ | Branding Series EP 08

คำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย Q & A ถามมา...ตอบไป.... ปัญหาโลกแตกเกี่ยวกับการทำแบรนด์ รวบรวมมาให้แล้วค่ะ มีคำถามอยู่ 4 ข้อ ฟังให้จบนะคะ มีประโยชน์มากๆ
อะไรคือความสำเร็จของแบรนด์?

อะไรคือความสำเร็จของแบรนด์? | Branding Series EP 07

ความสำเร็จของ แบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย คืออะไร? การเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หรือ Awareness ดี นี่ก็ถือว่าสำเร็จไปแล้วค่อนตัวแล้วค่ะ เพราะ Awareness ย่อมนำไปสู่ลูกค้าจำนวนมาก และ ยอดขาย
รู้จักลูกค้า สื่อสารให้ถูกวิธี แบรนด์แข็งแรงแน่นอน

รู้จักลูกค้า สื่อสารให้ถูกวิธี แบรนด์แข็งแรงแน่นอน | Branding Series EP 06

แบรนด์ ชุดออกกําลังกาย ชุดว่ายน้ำ จะเติบโตได้ต้องมีการสื่อสารกับลูกค้า แต่ก็ต้องรู้ว่าต้องสื่อสารกันบนช่องทางใดบ้าง ดังนั้นการรู้จักลูกค้า รู้ความสนใจเค้า รู้ว่าเค้าชอบดูสื่อแบบใด รู้ว่าเค้ามีไลฟ์สไตล์เป็นไง จะช่วยให้สื่อสารได้ไปถึงลูกค้า ซึ่งการจะรู้จักลูกค้านั้น ต้องอาศัยการสังเกต สอบถาม วิเคราะห์ และ ทดลอง
ทำไมบางแบรนด์ถึงมีลูกค้ามากกว่า?

ทำไมบางแบรนด์ถึงมีลูกค้ามากกว่า? | Branding Series EP 05

ทำไมบางแบรนด์ถึงมีลูกค้ามากกว่า บางแบรนด์ทำได้เพียงตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของลูกค้า เช่น ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกําลังกาย ที่ใส่ง่าย สะดวกสบาย แห้งเร็ว ทนทาน ซึ่งถ้าไปถามความต้องการลูกค้าทั่วไปว่าอยากได้ชุดแบบไหน ก็จะได้คำตอบประมาณนี้ ซึ่งมีตลาดมั้ย? มี
การกำหนดตลาดของแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย

การกำหนดตลาดของแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย | Branding Series EP 04

การกำหนดตลาดของแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ข้อนี้สำคัญมาก ใครคือคู่แข่งที่คุณหรือลูกค้าของคุณจะมองเป็นตัวเลือกเปรียบเทียบ ตำแหน่งอาจหมายถึงเรื่องราคา แบรนด์เราแพงกว่าอะไร แต่ ถูกกว่าอะไร หรือ เป็นกลุ่มลูกค้่า กลุ่มของเราคือพรีเมี่ยม ของคนอื่นคือไฮเอ็นด์ หรืออาจเป็นคุณสมบัติบางข้อของแบรนด์เราเมื่อเทียบกับคู่แข่ง
อะไรที่ทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นกว่าคนอื่น?

อะไรที่ทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นกว่าคนอื่น? | Branding Series EP 03

ทำแบรนด์ ชุดออกกำลังกาย ของคุณให้โดดเด่น ยังไง สิ่งที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นจากคนอื่นๆก็คือ Brand Identity หรือ เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ของคุณ ซึ่งสามารถรับรู้และสร้างขึ้นได้จากหลากหลายทางนะคะ แต่หลักๆก็คือ เอกลักษณ์ทางประสาทสัมผัส (Sensory Identity) และ เอกลักษณ์อันเกิดจากพฤติกรรม (Behavioural Identity)
แบรนด์คืออะไร และ ทำไมคุณต้องทำแบรนด์?

แบรนด์คืออะไร และ ทำไมคุณต้องทำแบรนด์? | Branding Series EP 02

การเชื่อมต่อทางด้านอารมณ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ของคุณนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่าแบรนด์จะเป็นตัวช่วยให้คนจดจำคุณได้ ถ้าคุณกำลังจะเริ่มทำแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย หรือ คุณทำแบรนด์มาอยู่แล้ว ในวีดีโอนี้คุณจะได้รู้เรียนว่าจริงๆแล้ว แบรนด์คืออะไร ทำไมคุณต้องทำ แล้วถ้าคุณไม่ทำล่ะ มันมีผลต่อธุรกิจของคุณยังไง
10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง

10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง | Branding Series EP 01

ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ทำแบรนด์ชุดออกกำลังกาย Branding Series เพราะการสร้างแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่เรื่องโลโก้ หรือ การผลิตสินค้า เมื่อเรารู้เรื่องเกี่ยวกับวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต กันไปแล้ว สิ่งที่สำคัญต่อมาคือเรื่องของการทำแบรนด์ เรามาดู 10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง
วิธีการหาแรงบันดาลใจในการ ทำลายพิมพ์ ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ

วิธีการหาแรงบันดาลใจในการ ทำลายพิมพ์ ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ | Fabric EP 06

คุณมีไอเดียที่จะแบ่งปันกับคนทั่วโลกหรือไม่? ในวีดีโอนี้เราจะช่วยบอกวิธีว่าคุณสามารถหาหาแรงบันดาลใจในการทำลายพิมพ์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกายได้จากไหนบ้าง