Blog.
เทรนด์ผ้า ชุดกีฬา ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ปี 2018

เทรนด์ผ้า ชุดกีฬา ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ปี 2018 | Fabric EP 05

เทรนด์ผ้า ชุดกีฬา ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ปี 2018 และ แนวโน้มใหญ่ของโลก การรู้ เทรนด์ ให้เราได้รู้พฤติกรรมมนุษย์ ที่เป็นตัวบอกได้ว่าอะไรที่จะเป็นที่นิยมในอนาคต และ ช่วยให้เราออกแบบได้เหมาะสม
เทคนิคการ พิมพ์ผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละเทคนิค

เทคนิคการ พิมพ์ผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละเทคนิค | Fabric EP 04

พิมพ์ผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ในวิดีโอนี้เราจะบอกคุณเกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ผ้ายอดนิยมมีกี่วิธี และข้อดีข้อเสียในการพิมพ์ผ้าแต่ละวิธีต่างกันยังไง
น้ำหนักผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ และ ทรีทเมนต์

น้ำหนักผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ และ ทรีทเมนต์ | Fabric EP 03

น้ำหนักผ้าชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ และ ทรีทเมนต์ มีความสำคัญในการผลิต และการออกแบบชุดของคุณ หน่วยวัดของผ้าที่เรียกกันด้วยตัวย่อ GSM มาจากอะไร และ มันมีความสำคัญยังไงต่อสินค้าของคุณ ผ้าหนาไม่ได้หมายถึงว่าจะดีเสมอไป สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณเอามันไปใช้ทำอะไร
โครงสร้างผ้า ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ

โครงสร้างผ้า ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ | Fabric EP 02

โครงสร้างผ้า ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ แต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างไร ในวิดิโอนี่เราจะมาไขข้อข้องใจ เรื่องผ้าว่า ผ้าทำมาจากอะไร โครงสร้างผ้าแต่ละตัวมีความแตกต่างกันอย่างไร โดยเฉพาะ ผ้าชุดว่ายน้ำ และ ผ้าชุดออกกำลังกาย
ใช้ผ้าให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม

ใช้ผ้าให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม | Fabric EP 01

ช้ผ้าชุดออกกำลังกาย ผ้าชุดว่ายน้ำ ให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม นั้นเราจำเป็นต้องรู้จักผ้าแต่ละชนิด เช่น การเล่นโยคะ หรือ การว่ายน้ำ ผ้าที่เราเลือกใช้ต้องมีคุณสมบัติแตกต่างกัน เนื่องจากแต่ละกิจกรรมมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการ ผลิตชุดออกกำลังกาย หรือ ผลิตชุดว่ายน้ำ เราต้องเข้าใจผ้า เราถึงจะเลือกใช้ผ้าให้เหมาะกับแต่กิจกรรมได้
สั่งผลิตชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

สั่งผลิตชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง | Basic EP 08 Order

สั่งผลิตชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เมื่อได้ตัวอย่างที่ถูกใจแล้ว ถึงเวลาแล้วสินะ ที่จะต้องสั่งออเดอร์จริง ตอนสั่งต้องสรุปแบบให้ชัดเจนเพื่อโรงงานจะได้ทำงานได้อย่างมีประสิธิภาพ ต้องคุยกับทางโรงงานเรื่องค่าใช้จ่ายว่าสามารถจ่ายได้แบบไหนบ้าง
ตัวอย่างชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ขั้นตอนสำคัญในการผลิต

ตัวอย่างชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ขั้นตอนสำคัญในการผลิต | Basic EP 07 Sample

ตัวอย่างชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย อีกขั้นตอนสำคัญในการผลิต เพราะเราสามารถประเมินและทดสอบสินค้าตัวอย่าง แถมทราบราคาจริงในการผลิต และเรายังนำสินค้าไปเสนอขายก่อนได้ด้วย การที่ได้เห็นและสวมใส่ของที่เราได้ออกแบบมาจริงๆนั้นคือเรามีสิ่งเปรียบเทียบเพื่อนำไปแก้ไขตอนที่ผลิตของจริงได้
โรงงานชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ เลือกยังไงให้เหมาะกับเรา

โรงงานชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ เลือกยังไงให้เหมาะกับเรา | Basic EP 06 Factory

การเลือก โรงงานชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ การมี partner ที่ดีจะทำให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจ เพื่อให้คุณได้มีเวลาไปโฟกัสกับการขายเพราะสิ่งนั้นจะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ว มาดูวิธีง่ายๆ และ แนวคิดที่สำคัญสำหรับการเลือกโรงงานที่ใช่กันเลยค่ะ
การทำไซส์ ชุดว่ายน้ำ และ ชุดออกกำลังกาย ให้ถูกต้องกับกลุ่มเป้าหมาย

การทำไซส์ ชุดว่ายน้ำ และ ชุดออกกำลังกาย ให้ถูกต้องกับกลุ่มเป้าหมาย | Basic EP 05 Sizing

การทำไซส์ ชุดว่ายน้ำ และ ชุดออกกำลังกายให้ถูกต้องกับกลุ่มเป้าหมาย เป็นสิ่งสำคัญในการผลิตเป็นอย่างมาก ฟิตติ้งดีใส่อะไรก็สวย คุณเคยรู้สึกแบบนั้นไหม? บางทีคุณก็ไม่สามารถบอกได้ว่าทำไมคุณถึงชอบใส่ชุดบางชุดมากกว่าชุดอื่น เรื่องของฟิตติ้งเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า ฉะนั้นมันสามารถทำให้ชุดของคุณดูสวยกว่าเดิมได้ในความรู้สึกของคนใส่
ออกแบบ ชุดออกกำลังกาย และ ชุดว่ายน้ำ ต้องทำอย่างไร

ออกแบบ ชุดออกกำลังกาย และ ชุดว่ายน้ำ ต้องทำอย่างไร | Basic EP 04 Design

ออกแบบ ชุดออกกำลังกาย และ ชุดว่ายน้ำ อย่างไร ถ้าไม่เคยออกแบบเลยต้องทำอย่างไร เกร็ดเล็กๆน้อยๆขั้นพื้นฐานนะคะ รวมไปถึงวิธีหาแรงบันดาลใจของคุณได้ที่ไหน การรู้กลุ่มเป้าหมายของคุณนี้ จะบอกทิศทางคุณได้
ฟองน้ำชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย เลือกยังไง

ฟองน้ำชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย เลือกยังไง | Basic EP 03 Padding

ฟองน้ำชุดว่ายน้ำ และ ชุดออกกำลังกาย มีหลายประเภทมาก ทั้ง แบบบาง แบบหนา รูปสามเหลี่ยม หรือ วงกลม แล้วเราควรใช้แบบไหนให้เหมาะกับทรงของชุด เราจะมาบอกวิธีดูฟองน้ำ ว่าที่มีคุณภาพดีกับไม่ดีแตกต่างกันยังไง
ผ้าชุดว่ายน้ำ ผ้าชุดออกกำลังกาย ทำไมถึงหาซื้อยากจัง

ผ้าชุดว่ายน้ำ ผ้าชุดออกกำลังกาย ทำไมถึงหาซื้อยากจัง | Basic EP 02 Fabric

เพื่อนๆเคยสงสัยมั้ยคะว่า ทำไม ผ้าชุดออกกำลังกาย ผ้าชุดว่ายน้ำ มันหาซื้อยากอย่างงี้คะ มาๆจะเล่าให้ฟัง ผ้าชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ไม่เหมือนผ้าเส้นใยธรรมชาติ