10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง | Branding Series EP 01
ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ทำแบรนด์ชุดออกกำลังกาย Branding Series เพราะการสร้างแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่เรื่องโลโก้ หรือ การผลิตสินค้า เมื่อเรารู้เรื่องเกี่ยวกับวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต กันไปแล้ว สิ่งที่สำคัญต่อมาคือเรื่องของการทำแบรนด์ เรามาดู 10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง
10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง

ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ทำแบรนด์ชุดออกกำลังกาย Branding Series นี้เราจะมีแขกรับเชิญสุดหล่อ ที่มีประสบการณ์ในด้านการทำ Branding มามากกว่า 20 ปี ทั้งมีเคยมีบริษัทเป็นของตัวเอง การทำงานเป็นที่ปรึกษาให้บริษัทใหญ่ๆหลายที่ไม่ว่าจะเป็น FLYNOW, นุศาศิริ และ ที่อื่น ๆ อีกมากมายเพราะการสร้างแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่เรื่องโลโก้ หรือ การผลิตสินค้า เมื่อเรารู้เรื่อง เกี่ยวกับวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต กันไปแล้ว สิ่งที่สำคัญต่อมาคือเรื่องของการทำแบรนด์ เจ้นมั่นใจว่า Series นี้ จะเหมาะกับหลายๆคน ทั้ง คนที่เพิ่งเริ่มต้น และ คนที่ขายสินค้ามาแล้วนะคะ เรามาดู 10 เหตุผลทำไม Brand ของคุณต้องแข็งแรง

สำหรับใครที่มีคำถามทั้งคนที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือคนที่ทำมาอยู่แล้ว อยากรู้ประเด็นไหนเป็นพิเศษ หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำ Brand สามารถส่งคำถามมาได้โดยการ Comment ไว้ใต้วิดีโอนี้ เราจะรวบรวมคำถามเพื่อมาตอบกันในช่วงท้ายของ Series นี้นะคะ

Heading